Đến dự và chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn có Lãnh đạo, Chuyên viên phụ trách chuyên môn tiểu học Phòng Giáo dục và Đào tạo; cùng các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên tiểu học trong toàn huyện.
Cụm chuyên môn số 2
Cụm chuyên môn số 1
Cụm chuyên môn số 3
Tại buổi sinh hoạt chuyên môn cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học đã dự giờ thực hành, trao đổi, chia sẻ các nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, như: SHCM theo hướng nghiên cứu bài học. Tổ chức tiết đọc sách thư viện nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh, dạy học phát triển năng lực môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 3, thảo luận các nội dung vướng mắc trong quá trình thực hiện việc giảng dạy, đặc biết đối với học sinh lớp 1,2,3 theo chương trình GDPT mới. Xây dựng lộ trình giúp học sinh hoàn thành yêu cầu cần đạt của Chương trình môn Tiếng Việt, thảo luận, Dạy thực hành nội dung "Đọc nhạc" trong chương trình Âm nhạc lớp 3, Thực hành dạy chuyên đề bài Unit 15( leson2 (4,5,6) môn Tiếng Anh…
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn cụm cấp Tiểu học
Môn Âm nhạc
Môn Tin học và Công nghệ
Môn Tiếng Anh
Môn Giáo dục thể chất
Thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn cụm đã giúp cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học được giao lưu học hỏi, trao đổi, học tập kinh nghiệm, chia sẻ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của mỗi nhà trường nhằm đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy cho đội ngũ giáo viên trong giảng dạy của mỗi nhà trường. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên các nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục trong mỗi nhà trường.
Sinh hoạt chuyên môn cụm lần này là tiền đề để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ và rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên các nhà trường, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông 2018, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục. Tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm quản lý, giảng dạy cho cán bộ quản lý và giáo viên trong toàn huyện. Góp phần đánh giá phong trào bồi dưỡng đội ngũ, đổi mới phương pháp dạy học của các nhà trường. Đồng thời thúc đẩy công tác sinh hoạt chuyên môn theo cụm trở thành hoạt động thường xuyên, có kế hoạch, tác động tích cực tới công tác tự bồi dưỡng giáo viên, tới chất lượng của việc sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn. Từ đó nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn của các đơn vị đặt ra, đáp ứng với yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay./.