BANNER2024

Viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023

Thứ bảy - 18/02/2023 04:27
Thực hiện Công văn số 97/SGDĐT-VP ngày 14/01/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, viếng các nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023.
Sáng ngày 17 tháng 01 năm 2023 (tức ngày 26/12 âm lịch) tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà do đồng chí Trần Hồng Quân – Trưởng phòng GDĐT làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Mường Chà.



Trong chuỗi các hoạt động của ngành giáo dục chào mừng xuân Quý Mão 2023, các đơn vị trường học trên địa bàn cũng tổ chức cho cán bộ, giáo viên, học sinh viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của xã; tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà tết các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng, thân nhân thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã. Đây là chuỗi các hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, giáo dục cho các em học sinh truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp để mỗi chúng ta tự nghĩ về trách nhiệm của mình với quê hương, đất nước, dân tộc.
Trong không khí vui mừng của những ngày đầu năm chào đón xuân mới, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất; ra sức phát huy tinh thần trí thức, sáng tạo; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần công sức của mình thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng quê hương Mường Chà ngày càng giàu đẹp văn minh./.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi