BANNER2024

Đại hội công đoàn cơ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ sáu - 28/04/2023 05:47

Đại hội công đoàn cơ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo nhiệm kỳ 2023-2028

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-LĐLĐ ngày 17 tháng 6 năm 2022 của Liên đoàn Lao động huyện về kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Mường Chà lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 -2028.
       Được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo Mường Chà và của Ban thường vụ LĐLĐ huyện. Ngày 27 tháng 4 năm 2023 CĐCS Phòng Giáo dục và Đào tạo Mường Chà long trọng tổ chức Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023 -2028.
       Đến dự và chỉ đạo Đại Hội có các đồng chí:
       1. Đồng chí: Vũ Thị Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch LĐLĐ huyện.
     2. Đồng chí: Trần Hồng Quân-Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà.

     Đồng chí: Vũ Thị Dung – Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo tạo Đại hội.
 
           Đồng chí: Vũ Thị Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch LĐLĐ huyện Mường Chà tặng quà chúc mừng Đại hội CĐCS Phòng GD&ĐT
Đồng chí: Trần Hồng Quân-Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà phát biểu chỉ đạo Đại hội.
       Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu đại diện các đơn vị công đoàn cơ sở Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thị trấn Mường Chà; Đại Hội có mặt đông đủ các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, 22 đồng chí đoàn viên được triệu tập đã về dự Đại hội đông đủ.
Hình ảnh các đồng chí đại biểu, các đồng chí đoàn viên dự Đại hội
       Đại hội đã được nghe và tập trung trí tuệ, thảo luận, bổ sung vào dự thảo báo cáo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023; báo cáo kiểm điểm của BCH công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2023. Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của cấp ủy; ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện; các báo cáo tham luận của các bộ phận tổ chức, kế toán, tiểu học ... Đại hội đã tích cực thảo luận chỉ ra những nội dung chỉ tiêu cần khắc phục và thống nhất, quyết định những nhiệm vụ, mục tiêu chủ yếu, chương trình hành động của Công đoàn nhiệm kỳ mới.
Các đồng chí đoàn viên tham gia báo cáo tham luận tại Đại hội
       Đại hội đã dân chủ, sáng suốt lựa chọn bầu BCH, bầu chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo nhiệm kỳ 2023- 2028 và đã bầu 01 Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028
 

 
Đại hội bầu BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028
 
Các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện; đồng chí bí thư Chi bộ Phòng GD&ĐT tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028.
       Đại hội đã xây dựng đư­ợc Nghị quyết về những chỉ tiêu quan trọng và những giải pháp cụ thể mà CĐCS cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ mới.
Ban chấp hành CĐCS Phòng GD&ĐT nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội
       Nhằm phát huy những kết quả, thành tích và các kinh nghiệm thực hiện công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023, trong nhiệm kỳ 2023-2028 CĐCS Phòng Giáo dục và Đào tạo thống nhất tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, phương hướng, giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đặt ra. Tại Đại hội các đồng chí trong BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028 đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên và sẽ cụ thể hoá, triển khai nghiêm túc ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo trong nhiệm kỳ đạt hiệu quả.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng thành công của Đại hội
       Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao của tất cả các đồng chí đại biểu trong Đại hội. Đại hội Công đoàn cơ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo nhiệm kỳ 2023-2028 đã hoàn thành các chương trình đề ra và thành công tốt đẹp./.

 

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Thơm

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi