BANNER2024

Hội thảo chuyên môn THCS cấp huyện năm học 2023-2024

Thứ ba - 12/03/2024 04:01
        Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đổi mới hình thức bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên THCS đáp ứng yêu cầu đổi mới nói chung và đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018 nói riêng; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Ngày 11/03/2024, tại trường THCS thị trấn,  Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thảo chuyên môn THCS cấp huyện năm học 2023-2024.

        Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thúy – Phó trưởng phòng GDĐT. Tham dự hội nghị còn có cán bộ quản lý, các thầy cô giáo đại diện 12 đơn vị trường THCS trên địa bàn huyện.
        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đ/c Nguyễn Thị Thúy – Phó trưởng phòng GDĐT đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước tinh thần tham dự, học tập trách nhiệm của các đơn vị trường, nhất là việc đi lại vất vả của một số đơn vị ở xa trung tâm. Đồng chí bày tỏ mong muốn tất cả đều tập trung cao độ tinh thần làm việc, sôi nổi thảo luận, bàn thảo những vấn đề liên quan đến đổi mới Chương trình GDPT 2018. Đặc biệt đ/c cũng đề nghị các đơn vị trường nhất là cán bộ quản lý chia sẻ những kinh nghiệm về ôn, bồi dưỡng học sinh giỏi, ôn thi vào lớp 10, bồi dưỡng học sinh năng khiếu đối với môn GDTC…đ/c hi vọng rằng kết quả Hội thảo sẽ được các đơn vị nhà trường tiếp thu, vận dụng hợp lý, hiệu quả, phù hợp với tình hình của đơn vị.

        Trong buổi sáng ngày 11/3 Phòng GDĐT  đã tổ chức dạy thực nghiệm đối với các chuyên đề môn Toán (giáo dục STEM), Ngữ văn (phân môn tập làm văn), Tiếng anh (kĩ năng viết) và bồi dưỡng học sinh năng khiếu đối với môn GDTC. Các hoạt động dạy thực nghiệm diễn ra sôi nổi, hào hứng ở lớp 6 và lớp 8 của trường THCS thị trấn.
Chuyên đề môn Tiếng anh 8
Chuyên đề môn Ngữ văn 8
Chuyên đề môn Toán 6
Chuyên đề Bồi dưỡng học sinh năng khiếu môn GDTC
        Trong buổi chiều Phòng GDĐT tổ chức rút kinh nghiệm, tham vấn ý kiến của các giáo viên cốt cán và sự góp ý của các đơn vị trường. Các ý kiến đã chỉ ra những ưu điểm cần học tập qua các tiết thực nghiệm, đồng thời bày tỏ quan điểm về việc vận dụng các phương pháp, kĩ năng vào thực tế của đơn vị mình. Bên cạnh đó các cán bộ quản lý cũng mạnh dạn chia sẻ kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới của đơn vị mình để các đơn vị khác học tập, trao đổi.
Các đại biểu tham gia thảo luận
        Kết thúc Hội thảo đ/c Nguyễn Thị Thúy – Phó trưởng phòng GDĐT phát biểu kết luận: Hội thảo chuyên môn THCS cấp huyện năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp. Đ/c ghi nhận và biểu dương thái độ tham gia tích cực của các đơn vị trường và mong muốn các đơn vị tiếp tục triển khai có hiệu quả tại đơn vị. Chúc các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Các hoạt động của học sinh

Tác giả: PGDMC, Nguyễn Thúy Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi