BANNER2024

Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Khánh thành nhà ở bán trú cho học sinh tại trường PTDTBT tiểu học số 2 Sá Tổng

Thứ tư - 24/07/2024 04:52
Ngày 20/7, Công đoàn Viên chức Việt Nam và các Công đoàn trực thuộc, do Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Văn Đông, đã đến thăm, trao quà và tổ chức khánh thành công trình nhà ở bán trú cho học sinh tại trường PTDTBT tiểu học số 2 Sá Tổng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.
        Trong những năm qua ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà luôn  nhận được sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước  bằng nhiều chương trình, dự án, chính sách hỗ trợ, giúp cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo của huyện luôn không ngừng phát triển, tạo mọi điều kiện giúp các em học sinh yên tâm học tập, vững bước đến trường. Cùng với đó là sự quan tâm đồng hành của các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã chung tay,  góp sức cả về vật chất và tinh thần cùng với ngành giáo dục huyện hoàn thành tốt mọi mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục. Tuy nhiên do là một huyện vùng sâu vùng xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, tỉ lệ hộ nghèo còn cao đã ảnh hưởng không nhỏ tới công tác giáo dục trên địa bàn huyện. Chia sẻ những khó khăn ấy công đoàn viên chức Việt Nam, Công đoàn các Bộ, Ban, Ngành  trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam đã  tài trợ trao tặng công trình nhà ở bán trú cho học sinh Trường PTDTBT tiểu học số 2 sá Tổng, món quà thiết thực gồm: Công trình nhà ở bán trú cho học sinh tại điểm trung tâm trường với tổng diện tích xây dựng hơn 100m2, trị giá 400 triệu đồng. Sau một thời gian khẩn chương thi công đến nay đã hoàn thiện và tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng, công trình hoàn thành đáp ứng được nhu cầu ở bán trú tại trường cho khoảng 100 em học sinh bán trú Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học số 2 Sá Tổng.
 
 
 
Đồng chí: Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam. Đồng chí: Lê Hồng Nam -  Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Mường Chà cắt băng khánh thành nhà ở bán trú cho học sinh Trường PTDTBT tiểu học số 2 Sá Tổng
        Công trình nhà ở bán trú có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn Viên Chức Việt Nam đối với thầy cô và các cháu học sinh vùng cao, để các cháu có thêm phòng ở mới khang trang, môi trường học tập tốt hơn. Nhân dịp này, Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức tặng quà cho thầy và trò nhà trường gồm: téc đựng nước, quạt điện với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.
 
Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức tặng quà cho thầy và trò nhà trường
        Thầy giáo Trần Hồng Quân, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà chia sẻ, món quà quý giá này không những giúp thầy trò nhà trường giảm bớt khó khăn trong ăn ở sinh hoạt, học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi cho học sinh, giúp thầy và trò trong nhà trường vươn lên trong việc dạy và học.
Thầy giáo Trần Hồng Quân, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà phát biểu chia sẻ trong Lễ khánh thành nhà ở bán trú

Tác giả: PGDMC, Nguyễn Mạnh Cường

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi