BANNER2024

Phòng Giáo dục tổ chức chia tay hai đồng chí cán bộ quản lý về nghỉ chế độ hưu trí

Thứ năm - 22/08/2024 04:14
Ngày 20/8/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà tổ chức chia tay hai đồng chí Hiệu trưởng về nghỉ chế độ hưu trí theo quy định của nhà nước trong Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025.
          Ngày 20/8/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà tổ chức chia tay hai đồng chí Hiệu trưởng về nghỉ chế độ hưu trí theo quy định của nhà nước trong Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025.
          Đến dự buổi chia tay có đồng chí Nguyễn Quang Hợp-UVBTV Huyện ủy, Phó CTUBND huyện; đồng chí Trần Hồng Quân-HUV, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức Phòng Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lý 41 đơn vị trường học.
          Trong buổi chia tay, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu ghi nhận những thành tích trong suốt 33 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của 2 đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nga và Lê Thị Đặng.
Đồng chí Nguyễn Quang Hợp- UVBTV Huyện ủy, Phó CTUBND huyện cùng các đ/c lãnh đạo Phòng GD&ĐT tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nga và Lê Thị Đặng về nghỉ hưu trí theo chế độ của nhà nước
          Hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước là niềm hạnh phúc và cũng là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động của các đồng chí với xã hội. Trong thời gian tiếp theo Phòng GD&ĐT mong rằng 2 đồng chí sẽ tiếp tục đem hết tài năng và trí tuệ của mình cống hiến, tiếp sức cho các thế hệ trẻ ở địa phương đặc biệt là công tác khuyến học, khuyến tài nơi các đồng chí về nghỉ hưu trí. Chúc các đồng chí: Nguyễn Thị Nga, Lê Thị Đặng luôn tràn đầy niềm vui - Sức khỏe - Hạnh phúc./.

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Thơm

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi