BANNER2024

Phòng Giáo dục và Đào tạo Mường Chà tổ chức bồi dưỡng chính trị hè 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025

Thứ năm - 15/08/2024 21:04
Thực hiện các văn bản chỉ đạo hướng dẫn của Sở GD&ĐT, Ban tuyên giáo huyện ủy. Phòng Giáo dục và Đào tạo đã ban hành văn bản số 650/PGDĐT-THCS ngày 5/8/2024 về kế hoạch bồi dưỡng chính trị và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên.
       Ngày 12/8/2024 công tác bồi dưỡng chính trị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Tham gia đợt bối dưỡng có 1270 CBQL, gv các đơn vị trường mầm non, tiểu học, THCS; với 41 điểm cầu kết nối.
       Phòng GDĐT đã được Ban tuyên giáo Huyện uỷ bố trí sắp xếp Báo cáo viên gồm Bà Nguyễn Thị Hồng – Uỷ viên BTV huyện uỷ, Trưởng Ban tuyên giáo và ông Nguyễn Nho Thái – Phó Trưởng ban tuyên giáo.
Bà Nguyễn Thị Hồng – Uỷ viên BTV huyện uỷ, Trưởng Ban tuyên giáo báo cáo các nội dung bồi dưỡng
        Nội dung công tác bồi dưỡng chính trị năm nay gồm:
       - Nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tám, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.
       - Tiếp tục học tập Chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2024 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện trách nhiệm nêu gương, xây dựng đội ngũ các bộ, đảng viên có đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, góp phần xây dựng tỉnh Điện Biên phát triển nhanh và bền vững".
       - Thông tin những nội dung trong tổng kết 40 năm thời kỳ đổi mới của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ.
       - Những vấn đề kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Điện Biên và địa phương năm 2024.
       Để thực hiện tốt công tác bồi dưỡng trực tuyến Phòng GD&ĐT đã yêu cầu các đơn vị trường quán triệt nghiêm túc ý thức của cán bộ, giáo viên; chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, duy trì tốt sĩ số, thời gian khi tham gia bồi dưỡng. Sau đợt bồi dưỡng báo cáo viên đã đưa ra câu hỏi viết thu hoạch theo hướng liên hệ để cán bộ, giáo viên có dịp đề xuất, đưa ra những suy nghĩ, giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
Đồng chí Trần Hồng Quân - Trưởng phòng GDĐT phát biểu quán triệt tại buổi bồi dưỡng chính trị
       Tiếp theo kế hoạch, vào ngày 13/8/2024 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025 tới toàn thể các đơn vị trường. Nội dung này cũng được thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Đồng chí Trần Hồng Quân - Trưởng phòng GDĐT đã phát biểu đánh giá khái quát nhiệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai những nhóm nhiệm vụ cơ bản năm học 2024-2025. Đồng chí đã nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học tới là tập trung nâng cao chất lượng các bậc học, nhất là giáo dục THCS với đầu ra là kì thi tuyển sinh THPT. Đồng thời tiếp tục phát huy làm tốt công tác huy động các nguồn lực đầu tư cho giáo dục. Đồng chí hi vọng và tin tưởng rằng với sự đồng lòng quyết tâm của tập thể CBQL, GV năm học 2024-2025 sẽ đạt được nhiều kết quả to lớn hơn nữa.
       Một số hình ảnh tại đợt bồi dưỡng chính trị và triển khai nhiệm vụ năm học.

Tác giả: PGDMC, Nguyễn Thúy Quyên

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi