BANNER2024

Các đơn vị trường mầm non chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới 2024-2025

Thứ tư - 28/08/2024 03:20
Các đơn vị trường mầm non trên địa bàn huyện đang tích cực tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và khai giảng năm học mới 2024 - 2025.
      Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ, những ngày này cùng với các cấp học phổ thông trên địa bàn huyện Mường Chà đang khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng học tập, sẵn sàng cho năm học mới. Khác với cấp học phổ thông, cấp học mầm non có đặc thù riêng biệt về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cơ bản chiếm phân đa là nữ, về địa bàn, giao thông đi lại cũng hết sức khó khăn đặc biệt trong thời điểm đầu năm học.
      Để chuẩn bị cho năm học mới ngay từ đầu tháng 8 các đơn vị trường đã chủ động phối hợp với các cấp học phổ thông trên địa bàn: điều tra dân số độ tuổi của trẻ, rà soát, tu sửa cơ sở vật chất, trang thiết bị, trang trí môi trường, lớp học… các đơn vị trường đã làm tốt công tác vận động phụ huynh học sinh cùng tham gia lao động, vệ sinh khuôn viên trường, trong và ngoài lớp học; vệ sinh đồ dùng, đồ chơi các lớp, để sẵn sàng chuẩn bị cho trẻ một môi trường Xanh- Sạch - Đẹp và an toàn trước khi bước vào năm học mới.
      Bên cạnh đó, trong năm học này các đơn vị nhà trường tiếp tục triển khai tới các lớp trang trí môi trường lớp học theo phương pháp giáo dục Steam, việc sắp xếp, trang trí tạo môi trường học tập gần gũi, thân thiện cho trẻ theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng nhóm, lớp và từng độ tuổi của trẻ. Ngoài những công việc nêu trên các đơn vị trường cũng đang tích cực tập luyện văn nghệ cho cô và trẻ để chuẩn bị biểu diễn trong lễ khai giảng năm học mới.
      Với lòng yêu nghề, tâm huyết của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, sự chia sẻ động viên của toàn cộng đồng, xã hội về công tác giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về các điều kiện trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn năm học 2024-2025 nhiều thành công.
Một số hình ảnh trong công tác chuẩn bị cho năm học mới
Ảnh các cháu học sinh trường MN thị trấn đang tập luyện văn nghệ chuẩn bị Khai giảng năm học mới
 
 

Ảnh giáo viên đến từng hộ gia đình để điều tra dân số
 

CBGV dọn dẹp vệ sinh để chuẩn bị đón trẻ
 
 
 
 
 
 
 

Huy động phụ huynh cùng tham gia lao động, vệ sinh cùng nhà trường
 
 
 
 
 

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Thơm

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi