BANNER2024

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI, năm 2024

Thứ năm - 11/01/2024 20:12
        Thực hiện Quyết định số 245/QĐ-SGDĐT ngày 12/5/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc ban hành Điều lệ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024. Để chuẩn bị cho đoàn VĐV tham gia HKPĐ cấp tỉnh lần thứ XXI năm 2024, phòng GD&ĐT Mường Chà đã sớm có kế hoạch chuẩn bị cho công tác tuyển chọn, huấn luyện VĐV tham gia HKPĐ cấp tỉnh từ cấp cơ sở đến cấp huyện; ngay từ đầu năm học phòng GD&ĐT đã chỉ đạo các đơn vị trường chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức HKPĐ, giải thể thao cấp trường, tuyển chọn bồi dưỡng VĐV tham gia giải thể thao cấp huyện. Đối với giải thể thao học sinh cấp huyện được tổ chức với quy mô 04 môn, 41 nội dung thi đấu; tham dự giải có 26 đoàn với gần 300 VĐV tham gia thi đấu.
        Qua giải thể thao học sinh cấp huyện phòng GD&ĐT đã tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng những học sinh có thành tích xuất sắc để tiếp tục tham gia HKPĐ cấp tỉnh. Tham gia HKPĐ cấp tỉnh lần thứ XXI năm 2024 – giai đoạn I, đoàn VĐV phòng GD&ĐT đăng ký tham gia thi đấu 5 môn: Bóng đá, Cầu lông, Bóng bàn, Điền kinh và Đẩy gậy với 57 VĐV.
        Trong quá trình tập luyện và thi đấu, đoàn VĐV luôn nhận được sự quan tâm, động viên tinh thần của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo phòng GD&ĐT.
Đ/c Trần Hồng Quân - Trưởng phòng GDĐT phát biểu động viên tinh thần Đoàn VĐV tại buổi xuất quân
Đ/c Nguyễn Quang Hợp Ủy viên BTV-Phó Chủ tịch huyện và các đ/c Lãnh đạo pòng GD&ĐT đến thăm và trao quà, động viên tinh thần các VĐV
        Theo kế hoạch đoàn VĐV tham gia thi đấu từ ngày 04-07/01/2024. Trước khi HKPĐ diễn ra đoàn đã thực hiện một số hoạt động ý nghĩa: thắp hương chi ân các anh hùng liệt sĩ nghĩa trang A1, thăm bảo tàng, Đồi A1, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ…
Hình ảnh thầy, trò đoàn VĐV thắp hương tri ân các hùng liệt sĩ tại nghĩa trang A1
        Với sự động viên, khích lệ tinh thần kịp thời của các đồng chí lãnh đạo, các hoạt động ý nghĩa tại Điện Biên Phủ đoàn VĐV được tiếp thêm nguồn động lực, thi đấu quyết tâm hơn và đạt được nhiều thành tích cao trong thi đấu. Tiêu biểu như các em: Tòng Cao Kỳ học sinh trường PTDTBT TH Nậm Nèn đạt 4 Huy chương (02 HCV, 02 HCĐ), em Vì Thị Hà Linh học sinh trường PTDTBT THCS Mường Mươn đạt 03 Huy chương (01 HCV, 01 HCB và 01 HCĐ)…; trong môn Bóng đá nhiều em gặp trấn thương nhưng vẫn quyết tâm thi đấu để dành thành tích cho đoàn.
Hình ảnh các em học sinh đạt huy chương tại buổi lễ trao giải
Hình ảnh các em học sinh đạt huy chương tại buổi lễ trao giải
        Kết thúc HKPĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024 – Giai đoạn I, Đoàn VĐV phòng GD&ĐT huyên Mường Chà đạt 27 Huy chương, trong đó: 03 HCV thuộc môn Điền kinh; 08 HCB (Cầu lông: 02, Điền kinh: 02, Bóng đá nữ: 01, Đẩy gậy: 03); 16 HCĐ (Cầu lông: 07, Bóng bàn: 02, Điền kinh 08)
        Với thành tích đạt được, đoàn VĐV đã nhận được lời khen và chia vui của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo phòng GD&ĐT, các bậc phụ huynh, các thầy cô và đồng nghiệp./.

Tác giả: PGDMC, Dương Văn Dự

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi