BANNER2024

Giải cầu lông lãnh đạo cán bộ quản lý phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà mở rộng năm 2023

Thứ sáu - 24/11/2023 04:45
        Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động toàn dân “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần nâng cao sức khỏe nhằm thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Mường Chà (25/01/1954-25/01/2024) và 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
        Với mục đích tăng cường mối quan hệ giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm giữa Lãnh đạo, cán bộ quản lý các cơ quan, phòng ban, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn huyện; đồng thời động viên, khích lệ, cổ vũ phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện. Từ ngày 16/11 đến ngày 17/11/2023 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà tổ chức giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ quản lý mở rộng năm 2023.
        Tham dự giải có 24 đôi VĐV là các đồng chí Lãnh đạo huyện; Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang; cán bộ quản lý các đơn vị trường THPT, PTDTNT THPT huyện, Trung tâm GDTX-GDNN; các đồng chí Lãnh đạo xã, Thị trấn; các đồng chí cán bộ quản lý các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.
Đ/c Trần Hồng Quân – Trưởng phòng GD&ĐT - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi Khai mạc giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ quản lý phòng GD&ĐT mở rộng năm 2023
 Các đại biểu, VĐV dự Khai mạc giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ quản lý phòng GD&ĐT mở rộng năm 2023
        Giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ quản lý phòng GD&ĐT mở rộng năm 2023. chia thành 02 giải: Giải Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, đoàn thể huyện; các đơn vị lực lượng vũ trang; các đơn vị trường THPT, PTDTNT THPT, Trung tâm GDTX-GDNN các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện và Giải Lãnh đạo, cán bộ quản lý các xã, Thị trần. Các nội dung thi đấu không phân hạng tuổi và được chia bảng tổ chức thi đấu vòng tròn, chọn đôi có thành tích xuất sắc vào thi đấu trận Bán kết và Chung kết.
        Với tinh thần thi đấu giao lưu, đoàn kết, cao thượng cống hiến giải đã để lại trong  khán giả, người hâm mộ những trận đấu kịch tính, sôi nổi, hấp dẫn; nhiều những pha cầu hay, đẹp mắt và sáng tạo…
 
Một số hình ảnh các đội thi đấu tại Giải giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ quản lý phòng GD&ĐT mở rộng năm 2023
        Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 08 giải cho các nội dung thi đấu, trong đó có 02 giải nhất, 02 giải nhì và 04 giải ba. Trao huy chương Vàng, Bạc, đồng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì và Ba; trao cúp cho đôi đạt giải Nhất.
Đ/c Vũ Văn Ngọc – Phó Chủ tịch UBND huyện trao Cúp và huy chương cho các đôi đạt giải Nhất, Nhì và Ba khối huyện
Đ/c Trần Hồng Quân Trưởng phòng GD&ĐT – Trưởng ban tổ chức trao Cúp và Huy chương cho các đôi đạt giải Nhất, Nhì, Ba khối xã
        Qua 02 ngày thi đấu, Giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ quản lý phòng GD&ĐT mở rộng năm 2023 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Sự thành công của giải là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của thường trực Huyện ủy, UBND huyện; sự phối hợp chặt chẽ, giúp đỡ nhiệt tình và đầy trách nhiệm của các đơn vị; sự đồng hành ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia thi đấu nhiệt tình của các VĐV; sự cổ vũ ủng hộ nhiệt tình của quý khán giả…
        Một lần nữa khẳng định, giải Cầu lông là sân chơi bổ ích; là cơ hội để giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị; là thể hiện hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội đến phong trào tập luyện TDTT và sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn huyện./.

Tác giả: PGDMC, Dương Văn Dự

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi