BANNER2024

Giải bóng chuyền hơi phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà năm 2023

Thứ ba - 14/11/2023 05:01
        Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần nâng cao sức khỏe nhằm thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Mường Chà (25/01/1954-25/01/2024) và 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
        Với mục đích “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa” và Tăng cường mối quan hệ giao lưu, gặp gỡ giữa các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành. Từ ngày 02/11 đến ngày 04/11/2023 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà tổ chức giải Bóng chuyền hơi năm 2023.
        Giải đã quy tụ 27 đội bóng với 238 VĐV là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học tron toàn huyện và 03 đơn vị mời: Hội cựu giáo chức, trường THPT, trường PTDTNT THPT huyện. Giải tổ chức tranh tài ở 02 nội dung Đội nam và Đội nữ.
        Đến dự Khai mạc giải có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, Phòng, Ban đoàn thể huyện; lãnh đạo các đơn vị trường THPT, PTDTNT THPT huyện; Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện; các đông chí là trưởng đoàn, huấn luyện viên các đội bóng; phóng viên Đài TTTH tỉnh Điện Biên và huyện Mường Chà.
Đồng chí Trần Hồng Quân – Trưởng phòng GD&ĐT - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi Khai mạc giải Bóng chuyền hơi phòng GD&ĐT năm 2023
Các đoàn VĐV dự Khai mạc và nhận Cờ lưu niệm của BTC giải Bóng chuyền hơi phòng GD&ĐT năm 2023
        Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và quyết tâm Hội thao đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, sôi nổi và hấp dẫn; nhiều những pha bóng hay, đẹp mắt và sáng tạo… Lần đầu tiên được tổ chức thi đấu nhưng Giải đã thu hút được đông đảo các thầy, cô tham gia tập luyện và đăng ký tham gia thi đấu tại giải. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các VĐV vẫn nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để tham gia thi đấu. Nhiều thầy cô giáo đã khẳng định, phát huy được tài năng của bản thân, giúp đội đạt được thành tích cao trong thi đấu.
Một số hình ảnh các đội thi đấu tại Giải
        Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 08 giải cho các nội dung thi đấu, trong đó có 02 giải nhất, 02 giải nhì và 04 giải ba.
Đ/c Nguyễn Văn Long và đ/c Nguyễn Khắc Thiện – P.Trưởng phòng GD&ĐT – Phó Trưởng BTC trao giải cho các đội đạt Giải
          Qua 3 ngày thi đấu, Giải Bóng chuyền hơi phòng GD&ĐT năm 2023 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Một lần nữa khẳng định, giải thể thao là sân chơi bổ ích cho toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; là điều kiện và là cơ hội để giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết trong toàn ngành; là điều kiện thể hiện hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội đến phong trào tập luyện TDTT nói riêng và sự nghiệp giáo dục huyện nhà nói chung./.

Tác giả: PGDMC, Dương Văn Dự

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi