BANNER2024

Viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mường Mươn nhân dịp kỷ niệm 69 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2023)

Thứ ba - 09/05/2023 06:01

Viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mường Mươn nhân dịp kỷ niệm 69 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2023)

Chiều ngày 05/5/2023 trường mầm non số 1 Mường Mươn chủ trì phối hợp với ban quản lý Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mường Mươn, cán bộ quản lý các đơn vị trường học trên địa bàn xã, trang trọng tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Các thầy cô giáo và các em học sinh chuẩn bị viếng Đài tưởng niệm
       Đến viếng Đài tưởng niệm có các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường mầm non số 1 Mường Mươn; đại diện các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, các em học sinh các đơn vị trường tiểu học, THCS, mầm non trên địa bàn có mặt đông đủ. Trong giờ phút thiêng liêng, cán bộ, giáo viên, nhân viên kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới các anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương xã Mường Mươn, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay.
Thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn xã Mường Mươn dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
       Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là một mốc son chói lọi của dân tộc Việt Nam trong cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân, vì độc lập tự do dân tộc. Luôn là bản anh hùng ca bất diệt, làm tăng niềm tự hào dân tộc, niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện; chiến thắng đã cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân một lòng, một dạ chiến đấu dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Suốt 56 ngày đêm bền bỉ và anh dũng chiến đấu, Bộ đội ta đã làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
 
Các thầy cô và các em học sinh dâng hương viếng Đài tưởng niệm
       Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ sẽ mãi mãi ghi vào trang sử oanh liệt của dân tộc ta, của quân đội ta như một bài ca bất diệt. Để tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các anh hùng liệt sỹ, giúp các em học sinh hiểu hơn về lịch sử; truyền thống yêu nước và giữ nước của dân tộc./.
 

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Sự

Nguồn tin: Trường Mầm non số 1 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi