BANNER2024

Trường PT DTBT tiểu học Hừa Ngài với hội thi giao lưu toán, tiếng việt lớp 4, 5 cấp huyện, năm học 2022-2023

Thứ sáu - 12/05/2023 05:24
          Thực hiện kế hoạch số: 275/ KH-PGDĐT về việc tổ chức giao lưu Toán, Tiếng Việt cấp huyện lớp 4, 5 năm học 2022 – 2023. Vào chiều ngày 28 tháng 4 năm 2023 tại 2 cụm: Trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà và Trường PTDTBT Tiểu học Hừa Ngài đã tiến hành thi giao lưu Toán, Tiếng Việt. Tổng số học sinh tham gia thi giao lưu là 140 em, thuộc 14 đơn vị trường Tiểu học và 2 đơn vị trường TH&THCS.
          Chiều ngày 28 tháng 4 năm 2023 cụm thi số 2 giao lưu toán tiếng việt được tổ chức tại đơn vị trường PTDTBT Tiểu học Hừa Ngài gồm 69 em học sinh thuộc các đơn vị trường tiểu học các xã Hừa Ngài, Mường Tùng, Sá Tổng, Mường Anh, Nậm Nèn, Huổi Mí. Đến dự và chỉ đạo buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Khắc Thiện – Phó trưởng phòng GD & ĐT huyện Mường Chà; Đồng chí: Nguyễn Công Thành – Cán bộ chuyên môn phòng GD &ĐT Huyện Mường Chà; Cùng các thầy cô giáo là cán bộ, giáo viên cốt cán tham gia tư vấn chuyên môn cho cụm giao lưu số 2. Mặc dù đường đi lại từ các đơn vị trường của các xã đến trường PT DTBT Tiểu học Hừa Ngài khá xa xôi nhưng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh tại các trường đã đến từ rất sớm, ai cũng mang tâm trạng háo hức, hồi hộp. Trên khuôn mặt các em đều hiện lên sự tự tin, quyết tâm làm bài  đạt kết quả cao nhất.
          Thông qua tổ chức thi giao lưu Toán, Tiếng Việt nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nâng cao đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh. Duy trì và đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, lao động tốt trong nhà trường. Qua cuộc thi cũng đã tuyên truyền được tới các em học sinh phong trào giao lưu văn hóa, văn nghệ bằng nhiều hình thức và khơi dậy được phong trào học tập trong nhà trường và học sinh.
          Ngoài ra, cuộc thi còn thúc đẩy sự đầu tư, phát triển phong trào phát hiện và bồi dưỡng học sinh xuất sắc,  học sinh năng khiếu trong nhà trường. Tạo sân chơi trí tuệ giao lưu học hỏi giữa học sinh các trường trong huyện, bồi dưỡng lòng tự tin và có hướng phấn đấu trong tương lai. Huy động sự quan tâm, giúp đỡ của phụ huynh học sinh và các tổ chức, lực lượng xã hội với việc phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ. Cuộc thi cũng làm động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong nhà trường.
          Dưới đây là một số hình ảnh của Buổi giao lưu Toán, Tiếng Việt lớp 5, lớp 5 tại cụm giao lưu số 2 – Trường PT DTBT Tiểu học Hừa Ngài:
 

Tác giả: PGDMC, Phạm Văn Diên

Nguồn tin: Trường PTDTBT tiểu học Hừa Ngài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi