BANNER2024

Công đoàn giáo dục Việt Nam hỗ trợ cán bộ, giáo viên bị ảnh hưởng thiên tai do mưa lũ, sạt lở tại xã Huổi Lèng

Thứ sáu - 06/09/2024 05:17
      Chiều ngày 04 tháng 9 năm 2024, thừa ủy quyền của Công đoàn Giáo dục Việt Nam đồng chí Trần Hồng Quân-HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã đến trao tặng quà hỗ trợ của Công đoàn giáo dục Việt Nam cho 03 đồng chí cán bộ, giáo viên bị ảnh hưởng thiên tai do mưa lũ, sạt lở xảy ra ngày 07/8/2024 trên địa bàn xã Huổi Lèng huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên với tổng số tiền là 11.000.000đ (Mười một triệu đồng chẵn) nguồn kinh phí hỗ trợ từ “Quỹ xã hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam”.
Đồng chí Trần Hồng Quân- HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo trao tặng quà hỗ trợ của Công đoàn giáo dục Việt Nam cho 03 đồng chí cán bộ, giáo viên tại xã Huổi Lèng.
Chương trình trao tặng quà hỗ trợ của Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tiếp thêm động lực cho 03 đồng chí cán bộ, giáo viên trước thềm năm học mới 2024-2025.
      Chương trình trao tặng quà thật cảm động và nhân văn sâu sắc, đặc biệt là sự quan tâm, chia sẻ và động viên kịp thời của Công đoàn giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà đúng dịp khai giảng năm học mới. Qua đó giúp cho các thầy giáo, cô giáo có thêm động lực vượt qua được những khó khăn trước mắt để trong bất kỳ hoàn cảnh, thách thức nào cũng cố gắng vượt qua để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ năm học./.

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Thơm

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi