BANNER2024

Liên trường mầm non Mường Tùng, trường PTDTBT tiểu học Nậm He tổ chức khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận trường mầm non Mường Tùng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Chủ nhật - 08/09/2024 22:46
Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024 liên trường mầm non Mường Tùng và trường PTDTBT tiểu học Nậm He long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024- 2025 và đón nhận Bằng Công nhận trường mầm non Mường Tùng đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1.
        Trong không khí ấm áp của những ngày thu lịch sử, không khí thi đua của toàn Đảng, toàn dân lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh  2- 9, hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội khai trường trên cả nước chào đón năm học mới - ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” và niềm vui ấy cũng được nhân lên với cô và trò trường mầm non Mường Tùng trong ngày khai giảng năm nay được đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
        Đến dự, chỉ đạo và chúc mừng nhà trường có đồng chí: Trần Cao Cường-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mường Chà; đồng chí Hoàng Văn Nguyên – Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Đặng Anh Tuấn-Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy; đồng chí Trần Hồng Quân – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo.
        Về phía lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Mường Tùng có đồng chí: Lò Văn Vẹt-Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Lò Văn Hùng- Chủ tịch UBND xã Mường Tùng; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể, công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các cháu học sinh trong 02 nhà trường cũng về dự đông đủ.
 
         Đồng chí Trần Cao Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mường Chà phát biểu chúc mừng và cùng các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm, tặng hoa chúc mừng  trường mầm non Mường Tùng và trường PTDTBT tiểu học Nậm He nhân ngày khai giảng năm học 2024-2025.
 
Đồng chí Trần Hồng Quân – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng 02 đơn vị nhà trường nhân ngày khai giảng năm học 2024-2025.

        Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ - Hội đồng nhân dân - UBND huyện Mường Chà; sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT, của Đảng ủy, Chính quyền địa phương, sự quyết tâm nỗ lực của nhà trường, năm học 2023-2024 trường mầm non Mường Tùng đã phấn đấu và hoàn thiện 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng mức độ 2. Để đạt được kết quả như trên tập thể nhà trường đã nỗ lực phấn đấu xây dựng và hoàn thành các tiêu chí theo quy định: Huy động đạt chỉ tiêu kế hoạch trẻ mẫu giáo và trẻ nhà trẻ ra lớp học theo đúng chương trình của độ tuổi, công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi được duy trì vững chắc; 100% số trẻ ra lớp được khám và theo dõi sức khoẻ bằng biểu đồ tăng trưởng theo đúng quy định. Tỷ lệ trẻ ăn bán trú đạt 100%, 100% số trẻ SDD được quan tâm và theo dõi phụ hồi; 100% số trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần.
        Nhà trường thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non, tích cực đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục, tăng cường làm và sử dụng đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục trẻ. Nhà trường đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất, lớp học…đảm bảo đủ theo yêu cầu của trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và trường kiểm định chất lượng cấp độ 2. Công tác xã hội  hóa cũng được đặc biệt quan tâm, nhân dân tham gia hàng nghìn ngày công lao động cải tạo, nâng cấp khuôn viên trường xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện; Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của nhà trường luôn đoàn kết, thống nhất có tinh thần trách nhiệm cao, tích cực học tập và thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành, 100% giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn trở lên…
 
Đồng chí Trần Hồng Quân – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo công bố Quyết định công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 của UBND tỉnh Điện Biên cho nhà trường.
 
 
Đồng chí Trần Cao Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mường Chà đánh trống khai giảng năm học mới và trao bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho trường mầm non Mường Tùng.

        Tại buổi lễ, đồng chí Trần Cao Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mường Chà đã phát biểu ghi nhận những thành tích mà 02 đơn vị nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, mong 02 đơn vị nhà trường luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng không ngừng trong tình hình mới để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
        Trong buổi lễ khai giảng liên trường và đón bằng công nhận trường mầm non Mường Tùng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, các đơn vị trường cũng nhận được sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị đóng trên địa bàn xã. Đây chính là tình cảm, trách nhiệm của cộng đồng và xã hội cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đồng thời, đây cũng là động lực và cơ hội tạo điều kiện cho các cháu học sinh rèn luyện trở thành người công dân tốt, những chủ nhân tương lai của đất nước. Các đồng chí hiệu trưởng 02 đơn vị nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học và duy trì, giữ vững 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong những năm tiếp theo.
        Một năm học mới lại bắt đầu, buổi lễ khai giảng và đón Bằng công nhận trường mầm non Mường Tùng đạt chuẩn Quốc gia được tiến hành đúng nghi lễ, trang trọng, ý nghĩa, nhiều niềm vui, cảm xúc hân hoan đến trường của các cháu học sinh, tạo động lực để các tập thể sư phạm nhà trường thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ năm học 2024-2025.
        Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng liên trường mầm non Mường Tùng, trường PTDTBT tiểu học Nậm He và đón bằng công nhận trường mầm non Mường Tùng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Thơm

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi