BANNER2024

Chương trình cắt tóc miễn phí cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Mường Tùng

Thứ năm - 28/09/2023 06:59
Như một điểm hẹn quen thuộc, cứ vào đầu năm học mới Solon tóc Hài Bình ( Phường Nay Lay TX. Mường Lay) lại đến thăm và tổ chức cắt tóc miễn phí cho học sinh nội trú của Trường Tiểu học và THCS Mường Tùng. Như thường lệ chiều ngày 28/09/2023 các anh chị trong Salon tóc Hải Bình đã đến cắt tóc miễn phí cho các em học sinh nội trú của trường.
       Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, ngay từ đầu năm học Ban giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Mường Tùng đã chỉ đạo giáo viên trong nhà trường cần quan tâm sâu sát tới việc học tập của các em đặc biệt là quan tâm đến vệ sinh cá nhân, chăm sóc thân thể, đời sống tinh thần của các em. Nhà trường đã kết nối và nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong đó có Salon tóc Hải Bình để thực hiện chương trình cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.
 
 
        Các em học sinh nội trú của Trường Tiểu học và THCS Mường Tùng đa phần là con em của những gia đình khó khăn, các em phải đi học xa nhà. Chính vì thế, các em học sinh thiếu thốn về nhiều thứ nhưng đổi lại các em luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của thầy cô và các bạn cùng trường. Tấm lòng của các anh chị trong Salon tóc Hải Bình cũng thế cũng luôn yêu thương đến các em đặc biệt là các em học sinh nội trú phải đi học xa nhà. Trong thời gian một buổi chiều, hơn 60 em học sinh đã được các anh chị cắt và tạo những kiểu tóc đẹp, gọn gàng và phù hợp với lứa tuổi học trò  của các em. 
 
 
 
          Cũng qua hoạt động này, giúp tuyên truyền cho các em học sinh giữ gìn đầu tóc gọn gàng, sạch đẹp, phù hợp với lứa tuổi học sinh khi đến trường. Đồng thời, giúp các em học sinh ý thức hơn trong chăm sóc bản thân, có lối sống văn minh, lành mạnh và tạo động lực cho các em phấn đấu học tập tốt hơn.

           Một lần nữa xin cảm ơn nghĩa cử, hành động cao đẹp của các anh chị trong Salon tóc Hải Bình đã dành sự quan tâm và ưu ái cho các em học sinh của Trường Tiểu học và THCS Mường Tùng. Mong rằng Solon tóc Hải Bình sẽ tiếp tục quan tâm và thực hiện nhiều hơn những buổi cắt tóc miễn phí cho học sinh của nhà trường./.

Nguồn tin: Trường Tiểu học và THCS Mường Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi