BANNER2024

Bồi dưỡng chuyên môn cấp Trung học cơ sở hè 2023

Thứ ba - 22/08/2023 04:15
Bồi dưỡng thường xuyên là một nhiệm vụ thường niên của ngành giáo dục, trong đó trọng tâm là bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Tiếp theo kế hoạch số 558/KH-PGDĐT ngày 24/7/2023 về bồi dưỡng thường xuyên CBQL, giáo viên năm học 2023-2024; ngày 10,11/8/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho toàn bộ CBQL, giáo viên cấp THCS.

       Tại đợt bồi dưỡng CBQL, giáo viên đã được cập nhật thêm các kiến thức về đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên; yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục để thực hiện mục tiêu của giáo dục phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo và theo yêu cầu của Chuẩn hiệu trưởng trường THCS và trường phổ thông có nhiều cấp học.
       Bồi dưỡng chuyên môn vào dịp hè chính là cơ hội  để CBQL, giáo viên cấp THCS giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm thông qua việc dự giờ, phân tích hoạt động học của học sinh thông qua các môn học cụ thể; được nghe các giáo viên cốt cán chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai chương trình GDPT mới; công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và cuộc thi khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học; đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh
       Bồi dưỡng năm nay Phòng Giáo dục và Đào tạo ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo và tâm thế sẵn sàng học hỏi của CBQL, giáo viên. Cán bộ quản lý, giáo viên rất tích cực, trách nhiệm, tự giác thực hiện các nội dung của đợt bồi dưỡng; chủ động đề xuất các nội dung, phương pháp tổ chức thực hiện để nâng cao chất lượng bồi dưỡng chuyên môn nhằm thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông.
          Một số hình ảnh của các lớp bồi dưỡng

Tác giả: PGDMC, Nguyễn Thúy Quyên

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi