BANNER2024

Trường PTDTBT THCS Huổi Lèng tưng bùng tổ chức Tế Trung thu cho các em học sinh

Thứ hai - 02/10/2023 05:01
​​​​​​​          Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm vui tươi, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười của các bé: Nào là đèn ông sao, bánh trung thu, ông trăng, chị Hằng, chú Cuội….Trong mắt trẻ thơ thì Tết Trung thu hàng năm là đêm rằm vui nhất, đẹp nhất- Tết đoàn viên; Mặt trăng tròn trịa viên mãn, ánh trăng sáng vằng vặc chiếu sáng muôn nơi. Dưới ánh trăng sáng tỏ, các em thơ tưng bừng ca hát, phá cỗ trung thu.
          Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm vui tươi, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười của các bé: Nào là đèn ông sao, bánh trung thu, ông trăng, chị Hằng, chú Cuội….Trong mắt trẻ thơ thì Tết Trung thu hàng năm là đêm rằm vui nhất, đẹp nhất- Tết đoàn viên; Mặt trăng tròn trịa viên mãn, ánh trăng sáng vằng vặc chiếu sáng muôn nơi. Dưới ánh trăng sáng tỏ, các em thơ tưng bừng ca hát, phá cỗ trung thu..
           Tối ngày 29/9, cũng là ngày tết Trung thu cổ truyền theo Âm lịch( ngày 15/8). Để học sinh được đón tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi.           
 
 
Đ/c Giàng A Sàng- PCT UBND xã, Đ/c Hạng A Dế - Bí thư đoàn xã Huổi Lèng đến dự lễ tết trung thu cùng thầy, trò nhà trường
 
Các hoạt động văn nghệ vui Tết Trung thu được tổ chức vô cùng sôi động, đa dạng kết hợp với giao lưu tìm hiểu về ý nghĩa của lễ tết với các câu hỏi và quà tặng cho các bạn học sinh.
 
 
 
 
Các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn đến từ các chi đội trong trường học
 
              Hoạt động giao lưu tìm hiểu ý nghĩa ngày tết Trung thu
Các bạn học sinh trường PTDTBTTHCS Huổi Lèng được chị hằng nga chia sẻ về ý nghĩa ngày Tết Trung thu cổ truyền
          Nhân dịp Tết Trung thu, đại diện Chính quyền điạ phương, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường đã trao những món quà đầy ý nghĩa cho các học sinh đến từ các khối lớp 6, 7, 8, 9.
 
Đ/c giàng A Sàng – Phó chủ tịch UBND xã, Đ/c Hạng A Dế -Bí thư xã Huổi Lèng trao quà cho các học sinh nhân dịp Tết Trung thu 2023
          Hoạt động trang trí lớp học, sắp mâm ngũ quả, mâm cỗ cho học sinh chỉ trong phạm vi mỗi lớp học nhưng đã tạo cho các em học sinh không khí vui tươi, ý nghĩa của ngày tết trung thu, đem lại niềm vui và những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ … Đặc biệt là phần chấm mâm ngũ quả, của đại biểu khách mời, các thầy cô trong Ban giám khảo, góp phần tăng ý nghĩa, sự phấn khởi vui mừng của tất cả các em. Dưới đây là một số hình ảnh các đại biểu khách mời, các thầy cô trong Ban giám khảo chấm mâm ngũ quả, phần thuyết trình của các chi đội.
 
 
 

 
 
 
 
      Mâm cỗ trung thu tuy bình dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, những tình cảm mếm thương, lòng biết ơn cũng như ước vọng của các em đối với cha mẹ, thầy cô, bạn bè. Các em sẽ luôn đoàn kết, yêu thương, kính thầy yêu bạn. Phần đấu xứng đáng là mầm non tương lai của đất nước.
     Ngày hội vui trung thu đã khép lại đã để lại trong các em học sinh nhiều kỉ niệm khó quên. Chúc các em có một mùa tết Trung Thu ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh gia đình và những người thân yêu./.

Tác giả: Nguyễn Minh Cảnh

Nguồn tin: Trường PTDTBT THCS Huổi Lèng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi