BANNER2024

Nữ công Phòng Giáo dục và Đào tạo tham gia Hội thi Dân vũ thể thao huyện Mường Chà, năm 2023

Thứ hai - 28/08/2023 03:48
        Thực hiện Kế hoạch 50/KH-BTC ngày 25 tháng 6 năm 2023 của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mường Chà về Kế hoạch Tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao huyện Mường Chà năm 2023.
        Sau khi nhận được Kế hoạch tổ chức Hội thi, nữ công Phòng Giáo dục và Đao tạo đã chủ động xây dựng kế hoạch tham mưu với Chi uỷ xin chủ trương thành lập đội tuyển và thời gian tập luyện để tham gia hội thi. Lựa chọn nội dung, chủ đề phù hợp theo kế hoạch hướng dẫn, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tham gia hội thi.

        Ngày 24 tháng 8 năm 2023 đoàn Nữ công Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà đã tham gia Hội thi và đạt kết quả thành công tốt đẹp, đoàn đạt Giải nhất trong hội thi Dân vũ thể thao huyện Mường Chà năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Quang Hợp- Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện trao giải nhất cho đoàn Nữ công Phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Đoàn Nữ công Phòng GD&ĐT chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí trong BTC hội thi
 
        Để có được kết quả như trên Nữ công Phòng GD&ĐT nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên, khích lệ của các đồng chí lãnh đạo Huyện Uỷ, HĐND, UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo Phòng, cán bộ, công chức, viên chức toàn phòng giáo dục đào tạo đã động viên bằng cả tinh thần lẫn vật chất để đội thi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Đồng chí Trần Hồng Quân - Bí thư Chi bộ, trưởng phòng GD&ĐT thay mặt toàn Phòng GD&ĐT đến tặng quà cho đoàn trong thời gian tập luyện
 
        Qua Hội thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho chị em phụ nữ Phòng GD&ĐT nói riêng và chị em phụ nữ toàn huyện Mường Chà nói chung được  thể hiện tài năng, vẻ đẹp, sức sáng tạo và cũng là cơ hội để chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới./.

Tác giả: PGDMC, Hoàng Thị Thơm

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi