BANNER2024

Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng chính trị hè 2023

Thứ ba - 22/08/2023 22:46
        Thực hiện Công văn số 1702/KH-SGDĐT ngày 14/7/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè 2023 cho đội ngũ giảng viên, giáo viên và sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên; tiếp theo Kế hoạch số 558/KH-PGDĐT ngày 24/7/2023 về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý năm học 2023-2024, ngày 17/8/2023 Phòng Giáo dục và Đào tào tổ chức bồi dưỡng chính trị hè cho toàn thể CBQL, giáo viên các bậc học Mầm non, Tiểu học, THCS.
        Bồi dưỡng chính trị nhằm mục đích giúp đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ sáu; kết quả Hội nghị lần thứ bảy (Hội nghị giữa nhiệm kỳ) Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII; đánh giá của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII tại Hội nghị lần thứ bảy (Hội nghị giữa nhiệm kỳ) về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng từ đầu nhiệm kỳ đến nay; dự báo tình hình và một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng, trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy.
        Phương thức bồi dưỡng năm nay được diễn ra dưới hình thức trực tuyến; CBQL, giáo viên được nghe báo cáo viên trình bày nội dung các chuyên đề; tổ chức trao đổi, thảo luận và viết thu hoạch theo yêu cầu. Báo cáo viên là những đồng chí có năng lực, kinh nghiệm, am hiểu sâu về những lĩnh vực đề cập đến trong các chuyên đề do Phòng Giáo dục đề nghị và Ban Tuyên giáo huyện đề xuất, bố trí.
        Trong thời gian bồi dưỡng các đơn vị nhà trường đã quán triệt nghiêm túc ý thức của cán bộ, giáo viên; chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, duy trì tốt sĩ số đảm bảo hiệu quả bồi dưỡng. Qua theo dõi, kiểm tra Phòng Giáo dục và Đào tạo nhận thấy việc triển khai và thực hiện các văn bản hướng dẫn về công tác bồi dưỡng chính trị của các đơn vị trường thực hiện nghiên túc, đúng yêu cầu. Hệ thống đường truyền đảm bảo rõ, nét, hệ thống âm thanh tốt đảm bảo tất cả cán bộ, giáo viên đều tiếp thu được các nội dung bài giảng của giảng viên.
        Những nội dung cơ bản của đợt bồi dưỡng chính trị sẽ được cán bộ quản lý, giáo viên toàn ngành giáo dục vận dụng sáng tạo, phù hợp trong công tác giảng dạy, học tập và rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Một số hình ảnh của đợt bồi dưỡng

Tác giả: PGDMC, Nguyễn Thúy Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi