BANNER2024

Hội nghị giao ban giữa kì 1 năm học 2022-2023

Thứ ba - 29/11/2022 21:37
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 28/11/2022 phòng giáo dục và đào tạo đã tổ chức thành công hội nghị giao ban giữa kì 1. Tham dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo, công chức, viên chức phòng giáo dục và toàn bộ các cán bộ quản lý của 41 đơn vị trường học.
Đồng chí Trần Hồng Quân - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo đã phát biểu khai mạc cũng như định hướng các nội dung thảo luận tại Hội nghị. Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ giữa 1 và phương hướng nhiệm vụ đến hết kì 1.

Sau phần báo cáo là nội dung thảo luận của các nhà trường tập trung xoay quanh các vấn đề như: Nâng cao chất lượng học sinh, công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, chế độ học sinh, công tác an toàn an ninh trường học, công tác đoàn kết nội bộ... cùng với các nội dung thảo luận là việc trả lời, giải đáp các ý kiến của lãnh đạo phòng giáo dục về các vấn đề mà các đơn vị trường còn đang khúc mắc.

Kết luận Hội nghị đồng chí trưởng phòng giáo dục mong muốn các đơn vị trường học tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò lãnh đạo nhà trường, tập trung xây dựng khối đại đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu của năm học.

Hội nghị đã diễn ra trên tinh thần dân chủ, cầu thị, lắng nghe và đoàn kết nhất trí. Đây là hội nghị giao ban đầu tiên có sự tham dự của cán bộ quản lý là phó hiệu trưởng các đơn vị trường học. Hi vọng sau hội nghị cán bộ quản lý sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng nhà trường phát triển, đạt nhiều thành công mới.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi