BANNER2024

Tưng bừng Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 của trường Tiểu học số 1 Mường Mươn

Thứ hai - 05/09/2022 23:30
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà, được sự nhất trí của các cấp các ngành, ngày 5/9/2022 trường Tiểu học số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.
 Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà, được sự nhất trí của các cấp các ngành, ngày 5/9/2022 trường Tiểu học số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.
Trong không hân hoan và trang trọng của buổi Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND huyện; các đđồng chí lãnh đạo Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Mường Mươn; các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; Đại diện của các lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn xã; trạm y tế xã, Ban quản trị bản cùng các thầy cô giáo, nhân viên trong toàn trường và toàn thể các em học sinh nhà trường cũng có mặt đông đủ tham dự buổi Lễ.

 
Quang cảnh trước thềm của  buổi Lễ khai giảng
Mở đầu Lễ khai giảng là chương trình đón học sinh lớp 1,  các qu‎ý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các anh chị học sinh lớp 2,3,4,5 vui mừng chào đón 78 em học sinh lớp 1 là 78 bông hoa,78 niềm hy vọng lần đầu tiên bước vào mái trường tiểu học số 1 Mường Mươn thân yêu.

     Buổi Lễ khai giảng diễn ra trong một không khí vui tươi, phấn khởi và đong đầy cảm xúc bởi chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc, tạo cho không khí buổi Lễ khai giảng thêm phần hứng khởi.




     Hàng năm, cứ đến dịp khai giảng năm học mới, triệu triệu thầy cô giáo và học sinh trên cả nước được đón nhận những lời động viên, thăm hỏi ân cần Bác Chủ tịch nước.
     Cô giáo Nguyễn Thị Liễu –  Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng.
    Với tất cả niềm tin, niềm tự hào, niềm vui mừng và hy vọng, đại diện cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường, cô giáo Nguyễn Thị Mùi trang trọng đọc diễn văn khai giảng và tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 2022 -2023.
Cô giáo Nguyễn Thị Mùi -  Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
     Trong ngày lễ khai giảng đón chào năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện về dự Lễ khai giảng năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn đã đạt được trong năm học vừa qua. Những ghi nhận biểu dương của đồng chí là nguồn cổ vũ, khích lệ động viên lớn lao, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho tập thê các thầy cô và học sinh trong toàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới. Đồng chí cũng chỉ ra trong năm học mới, nhà trường cần thực hiện tốt chủ đề năm học 2022 – 2023: “ Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt". Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.

Đ/c Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi Lễ và đánh hồi trống khai trường.
        Cũng trong buổi lễ, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã gửi tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

      Năm học 2021- 2022 đã qua, một năm học đầy khó khăn thử thách với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19. Song thầy và trò trường Tiểu học số 1 Mường Mươn đã vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học, đã gặt hái được nhiều thành tích đáng biểu dương. Tại buổi lễ, cô giáo Tạ Thị Uyên – Chủ tịch CĐCS nhà trường đã lên thông qua các QĐ khen thưởng dành tặng tập thể và cá nhân trong nhà trường.
Cô giáo Tạ Thị Uyên – Chủ tịch CĐCS nhà trường thông qua các QĐ khen thưởng dành tặng tập thể và cá nhân trong nhà trường.
      Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã trao cờ thi đua, bằng khen của UBND tỉnh tặng tập thể và cá nhân nhà trường và trao quà từ quỹ bảo trợ trẻ em cho các em hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2021-2022.


Đ/c Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện trao quà từ quỹ bảo trợ trẻ em cho các em hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn.
        Tiếng trống trường đã điểm, năm học 2022-2023 đã bắt đầu. Cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, khẳng định năng lực trí tuệ, phát huy tinh thần tự chủ và sáng tạo. Vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi