BANNER2024

Dân vận kém thì việc gì cũng kém, dân vận khéo thì việc gì cũng thành công

Chủ nhật - 18/09/2022 23:16
Thực hiện kế hoạch số 50-KH/HU ngày 22/6/2022 của Bạn Thường vụ Huyện ủy về việc tổ chức Hội thi "Dân vận khéo" huyện Mường Chà năm 2022. Đội thi Phòng giáo dục và Đào tạo do đồng chí Trần Hồng Quân - bí thư chi bộ, trưởng phòng GDĐT làm trưởng đoàn tham gia dự thi với 9 thành viên là các thầy cô giáo đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.
Hội thi diễn ra trong 2 ngày 14,15/9/2022; gồm 3 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Đơn vị phòng GDĐT đã tham dự Hội thi với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình. Phần thi chào hỏi sôi nổi dưới hình thức sân khấu hóa đã giới thiệu được những nét khái quát nhất về ngành Giáo dục của huyện nhà và công tác dân vận nói chung. Phần thi tìm hiểu kiến thức với 1 câu hỏi lý thuyết và 1 câu xử lý tình huống được các thành viên trả lời khúc chiết, rõ ràng có liên hệ thực tiễn công tác; phần thi tiểu phẩm với chủ đề “Dân vận với giáo dục vùng cao” được các thầy cô xây dựng, diễn xuất tự tin, biểu cảm, lay động cảm xúc của Ban giám khảo và khán giả trong khán phòng. Và kết quả chung cuộc đội thi Phòng Giáo dục đã đạt được giải nhì toàn đoàn và giải nhất phần thi kiến thức.
Hội thi là sân chơi bổ ích để các thành viên trong đội được giao lưu, học hỏi. Thông qua Hội thi các thành viên trong đội nói riêng và các đơn vị nhà trường nói chung đã được cập nhật, bổ sung thêm các kiến thức bổ ích về công tác dân vận, từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh về hội thi./.









 
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi