BANNER2024

Trường Tiểu học Thị trấn tổ chức khai giảng năm học mới 2022-2023.

Thứ ba - 06/09/2022 23:26
Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy tự hào và phấn khởi của cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2 tháng 9; cùng với triệu triệu học sinh khắp mọi miền đất nước đang vui mừng chào đón ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay trường Tiểu học Thị trấn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.
 Trong không khí những ngày thu lịch sử đầy tự hào và phấn khởi của cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2 tháng 9; cùng với triệu triệu học sinh khắp mọi miền đất nước đang vui mừng chào đón ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay trường Tiểu học Thị trấn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.
    Năm học này các thầy cô rất vui mừng chào đón 106 em học sinh lớp 1 bước vào mái trường Tiểu học. Lễ đón học sinh lớp 1 được tổ chức trang trọng, ý nghĩa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh.
      Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng do cô và trò nhà trường thể hiện, những tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí phấn khởi vui tươi cho các em bước vào năm học mới.

 

 

Trong không khí trang nghiêm ấy tất cả thầy và trò nhà trường cùng nghe thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Đồng chí Lường Văn Hoàn - Phó bí thư Đảng Ủy thị trấn đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước
      Trong buổi lễ cô giáo Nguyễn Thị Mai Anh - Hiệu trưởng nhà trường  lên trình bày diễn văn khai giảng năm học 2022-2023.

       Trước thềm năm học mới, nhìn lại học 2021 -2022 vừa qua, năm học mà ngành Giáo dục cùng cả toàn dân phải gồng mình chống lại đại dịch Covid -19, dù khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành. Sự ủng hộ tích cực của Hội Cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo của đội ngũ các thầy cô giáo cùng với đó là ý thức vươn lên trong học tập, rèn luyện của các em học sinh, nhà trường đã dành nhiều thành tích rất đáng tự hào. Tiêu biểu như cô Đào Thị Hải Thu, cô Nguyễn Thị Loan, Cô Trần Thị Hoa, Cô Lò Thị Bình, Thầy Phùng Ngọc Tuấn, Cô Lò Thị Phượng đạt chiến sĩ thi đua cơ sở. Cô Hoàng Thị Thủy được tặng giấy khen của Sở giáo dục và đào tạo.
         Noi gương các thầy cô giáo, học sinh  nhà trường cũng đạt được nhiều thành tích rất đáng biểu dương. Có 179/545= 32,8% HS hoàn thành Xuất sắc chương trình lớp học; 239/545 = 44,2%; HS tiêu biểu, hoàn thành Tốt chương trình lớp học.
 Kết quả thi đua năm học 2021 - 2022 nhà trường đã được đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.
       Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu từ ngày hôm nay, hy vọng sẽ là hứa  hẹn  đầy tốt đẹp, là ánh sáng cho hành trình khám phá tri thức của ngày mai.
      Cô giáo Nguyễn Thị Mai Anh - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường
     Ông Lường Văn Hoàn, Phó bí thư Đảng ủy Thị trấn tặng  hoa và quà tặng nhà trường
Thiếu tá Cà Văn Cung - Đại diện BCH QS Huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường
Thiếu tá Lường Văn Chung - Đại diện Công An thị trấn tặng hoa chúc mừng
Cô Thái Thương Huyền – Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng
Trong năm học này các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón nhận những món quà đầy ý nghĩa của hội khuyến học Tỉnh Điện Biên, hội khuyến học Thị trấn Mường Chà, công ty Bảo hiểm Bảo Việt Điện Biên đó là nguồn động viên vô cùng to lớn để các em có thêm động lực bước vào năm học mới.
Hội khuyến học tỉnh tặng quà cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hội khuyến học Thị trấn tặng quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Năm học 2022-2023 là năm học thứ ba thực hiện CTGDPT 2018, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức, khó khăn. Trường tiểu học Thị trấn tiếp tục mong nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng: trường sẽ gặt hái được nhiều thành công, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi