BANNER2024

Niềm vui nhân đôi của các em học sinh trong ngày tết thiếu nhi 1/6

Thứ năm - 09/06/2022 23:49
Sau khi đất nước ta giành được độc lập, ngày 1/6 hàng năm đã được tổ chức thường niên và trở thành ngày hội vui chơi tưng bừng của thiếu nhi trong cả nước; và đây cũng là dịp để gia đình, xã hội thể hiện tình yêu thương với các con – những chủ nhân tương lai của đất nước.
Năm học 2021-2022 đã kết thúc trong âm thanh rộn ràng của tiếng ve, giữa không gian rực trời của màu đỏ hoa phượng, sự đón chờ của những chuyến du lịch bổ ích và không khí vui vẻ liên hoan trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.
Năm nay ngày quốc tế thiếu nhi đặc biệt hơn khi các em học sinh ở các trường học được đón nhận phần quà vô cùng ý nghĩa, giá trị từ các bác lãnh đạo, các mạnh thường quân.
Trước đó, với sự kết nối của đồng chí Trần Cao Cường – Bí thư huyện ủy, Công ty TNHH thương mại và đầu tư PHARADAY – Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà số 15/57 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, đại diện là Ông Nguyễn Văn Khánh giám đốc công ty đã quyết định trao tặng 50 suất học bổng trị giá mỗi xuất 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi thuộc 26 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Những phần quà giá trị đó được trao tới tay các em học sinh đúng ngày 1/6/2022. Cũng nhân dịp này Công ty TNHH thương mại và đầu tư PHARADAY đã hỗ trợ cho gia đình em Thào A Cường – Học sinh lớp 1 trường PTDTBT Tiểu học Huổi Lèng không may bị tử vong do sạt lở đất số tiền 05 triệu đồng. Do điều kiện công việc Công ty TNHH thương mại và đầu tư PHARADAY đã ủy quyền cho các đơn vị nhà trường tổ chức trao trực tiếp các suất quà trên cho các em học sinh.
Những suất học bổng, phần quà trên thực sự vô cùng có ý nghĩa to lớn đối với các em học sinh; đó là niềm vui, là sự động viên kịp thời cả về tinh thần và vật chất đã phần nào hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường và cố gắng trong cuộc sống.
Một số hình ảnh trong buổi trao học bổng của các đơn vị nhà trường.








 
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi