BANNER2024

Khai giảng năm học mới 2022-2023

Thứ tư - 07/09/2022 23:23
Sáng ngày 05/9/2022 đồng loạt 41 trường Mầm non, Tiểu học, THCS với gần 18.000 học sinh trên địa bàn huyện đã tưng bừng phấn khởi tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 trực tiếp sau 2 năm phải kết hợp nhiều hình thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Đ/c Trang A Lử – Phó Bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện thăm và dự lễ khai giảng tại trường trên địa bàn xã Pa Ham
Mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, song với tinh thần thích ứng linh hoạt, chủ động, sẵn sàng các đơn vị nhà trường đã xây dựng kế tổ chức lễ khai giảng năm học mới với mục tiêu vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi vừa đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19.
Ngay từ sáng sớm các bậc phụ huynh đã đưa con đến trường dự lễ khai giảng. Nhiều phụ huynh còn chụp những tấm ảnh lưu lại cho con làm kỉ niệm. Các em học sinh ai ai cũng quần áo sạch sẽ tươm tất, gương mặt rạng ngời, háo hức, hân hoan.
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã bố trí, sắp xếp thời gian đến dự và động viên các đơn vị trường học
Đ/c Nguyễn Trường Giang – Phó bí thư thường trực, chủ tịch HĐND huyện thăm và dự tại các trường trên địa bàn xã Mường Mươn
Đ/c Nguyễn Quang Hợp – Phó chủ tịch UBND huyện thăm và dự lễ khai giảng tại các trường trên địa bàn xã Sá Tổng
Đ/c Vũ Văn Ngọc – Phó chủ tịch UBND huyện thăm và dự lễ khai giảng tại các trường trên địa bàn xã Huổi Lèng
Lễ khai giảng năm nay được tổ chức gồm 2 phần Lễ và phần Hội, trong không khí trang nghiêm, vui vẻ. Phát biểu với thầy và trò các đơn vị nhà trường lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương các đơn vị nhà trường: Mặc dù năm học vừa qua còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất; điều kiện giao thông đi lại, đời sống nhân dân khó khăn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giáo dục song năm học 2021-2022 các nhà trường đã cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn nhất là ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh để đạt được những thành tích to lớn. Lãnh đạo các cấp đã phát biểu giao nhiệm và và mong muốn các nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hơn nữa trong công tác dạy và học đặc biệt là trong công tác đổi mới Chương trình giáo dục 2018.
Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới 2022-2023 bắt đầu. Trong niềm vui hân hoan của thầy trò, sự tin tưởng ủng hộ của xã hội, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo; Mặc dù còn muôn vàn khó khăn, vất vả song với truyền thống tốt đẹp và những kết quả đã đạt được cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các thầy cô giáo, các em học sinh, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm học 2022-2023.
Một số hình ảnh lễ khai giảng tại các đơn vị trường






 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi